Đường dẫn truy cập

Quản giáo người Mỹ bị nhắm làm mục tiêu trong án mạng ở Mexico


Theo nguồn tin từ các giới chức Mexico, nghi can bị bắt giữ trong án mạng của 2 công dân Mỹ tại thành phố Juarez khai với các điều tra viên rằng vụ sát nhân có thể có liên quan tới cách đối đãi với các tên băng đảng đang bị cầm tù tại thành phố El Paso của bang Texas lân cận.

Các giới chức cho hay nghi can 45 tuổi tên Ricardo Valles de la Rosa khai rằng vụ tấn công là một hành động trả thù đối với Arthur Redelfs, một trong hai nạn nhân người Mỹ bị giết ngày 13/3 gần biên giới giữa Mexico với Hoa Kỳ.

Ông Redelfs là một quản giáo tại trại giam của quận El Paso. Các viên chức điều tra Mexico nói rằng thành viên các nhóm băng đảng tố cáo đương sự đã ngược đãi đồng bọn của họ trong tù.

Những người phát ngôn của Bộ Tư pháp nói Bộ không có thông tin để chứng thực các báo này nhưng cho biết ông Redelfs là một viên chức rất được kính trọng.

Nạn nhân Redelfs cùng người vợ đang mang thai Lesley bị thiệt mạng khi những kẻ võ trang nổ súng vào chiếc xe đa dụng màu trắng của đương sự.

Vợ của ông Redelfs làm việc cho lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Juarez.

Cùng khoảng thời gian đó, các tay súng cũng sát hại chồng của một phụ nữ Mexico làm việc cho tòa lãnh sự. Hai đứa bé con của nạn nhân bị trúng thương.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG