Đường dẫn truy cập

Malaysia Airlines đổi tên một chương trình quảng cáo


Các máy bay của Hãng hàng không Malaysia trên đường băng tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.
Các máy bay của Hãng hàng không Malaysia trên đường băng tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.

Hãng Hàng không Malaysia đã đổi tên một chương trình quảng cáo yêu cầu du khách nêu tên những điểm đến mà họ muốn đi thăm trước khi chết.

Hãng hàng khơng vốn đã trải qua hai tai họa gây nhiều tử vong trong năm nay, thừa nhận trong một thông báo rằng chương trình quảng cáo có giải thưởng mang tên “Danh sách các địa điểm tôi muốn tham quan trước khi chết” đã trở nên không thích hợp.

Chương trình này đề nghị các giải thưởng gồm các chuyến bay khứ hồi dành cho các hành khách miêu tả sáng tạo nhất những điểm đến trên “danh sách trước khi chết” của họ.

Trong một thông báo, Malaysia Airlines nói họ không có ý xúc phạm, mà câu nói ấy chỉ là một câu thường xuyên được dùng để nói tới một danh sách những điều mà một người muốn thực hiện trước khi qua đời. Hiện chưa biết chương trình quảng cáo này sẽ được đặt tên là gì.

Hãng Hàng không quốc doanh của Malaysia đang chật vật tìm cách thu hút khách hàng sau hai tai nạn máy bay đã giết chết tất cả 537 người trong năm nay.

Chuyến bay MH 370 mất tích hồi tháng Ba, trên đường bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh với 239 người trên máy bay. Nhà chức trách hiện vẫn đang tìm kiếm trong biển Ấn Độ Dương để tìm xác chiếc máy bay.

Hồi tháng Bảy, một chuyến bay khác, chuyến bay MH17, bị bắn rơi trên không phận Ukraine, nơi phe nổi dậy đang đối đầu với chính quyền Ukraine ở Kyiv. Tất cả 298 người trên máy bay đều tử nạn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG