Đường dẫn truy cập

Lực lượng Israel giết nghi phạm khủng bố Palestine


Cảnh sát Israeli khám nghiệm thi thể một người Palestine tại hiện trường vụ tấn công Đền Al Aqsa Mosque, Jerusalem, 14/7/2017
Cảnh sát Israeli khám nghiệm thi thể một người Palestine tại hiện trường vụ tấn công Đền Al Aqsa Mosque, Jerusalem, 14/7/2017

Các lực lượng an ninh Israel đã bắn chết một người đàn ông Palestine đã nổ súng vào họ vào sáng 16/7 ở khu Bờ Tây bị chiếm đóng.

Cảnh sát và quân đội Israel đã truy tìm nghi phạm mà họ tin rằng đã tiến hành hai vụ tấn công bằng súng vào người Israel ở Bờ Tây hôm 15/7.

Phát ngôn viên cảnh sát Israel Mickey Rosenfeld nói: "Kẻ khủng bố đã bị phát hiện và bao vây, hắn ta rút ra vũ khí [nhằm vào lực lượng an ninh Israel], và đáp lại, kẻ khủng bố đã bị giết" ở làng Nabi Saleh gần thành phố Ramallah.

Một người Palestine bị thương nhẹ trong vụ nổ súng. Không có thương vong nào bên phía Israel.

Các cuộc tấn công của người Palestine vào dân thường và nhân viên an ninh Israel đã gia tăng từ năm 2015, mặc dù các cuộc tấn công từng diễn ra hàng ngày đã giảm nhịp độ trong thời gian gần đây. Kể từ tháng 10/2015, các vụ bạo lực và bất ổn khác đã giết chết hơn 270 người Palestine, hơn 40 người Israel và một số ít người nước ngoài.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG