Đường dẫn truy cập

Nam Triều Tiên cấm Fendi trình diễn trang phục bằng lông thú


Công ty thời trang Fendi nổi tiếng về các trang phục bằng lông thú
Công ty thời trang Fendi nổi tiếng về các trang phục bằng lông thú

Giới hữu trách Nam Triều Tiên cho hay đã yêu cầu nhà thiết kế thời trang Fendi của Italy bỏ tất cả các trang phục bằng lông thú trong buổi trình diễn sắp tới trước sự phản đối của các tổ chức bảo vệ động vật.

Nhà chức trách ở thủ đô Seoul hôm nay cho biết họ không thể cho phép tiến hành buổi trình diễn tại trụ sở của nhà nước trước sự chống đối của công chúng.

Buổi trình diễn lớn thứ hai trong năm của Fendi ở khu vực Châu Á sẽ được tổ chức ngày 2/6 tại một nhà trình diễn trên một hòn đảo nhân tạo trên sông Hán.

Giới chức công ty Fendi nói họ ngạc nhiên trước quyết định được đưa ra chỉ 2 tuần trước buổi diễn và cho hay sẽ tiếp tục thương lượng với chính quyền thành phố.

Công ty thời trang Fendi nổi tiếng về các trang phục bằng lông thú tinh tế và dự định trình làng 20 trong số 40 mẫu trong bộ sưu tập thu-đông.

Fendi cho biết 1.200 người đã được mời đến tham dự buổi trình diễn ở Nam Triều Tiên trong đó có các nhân vật nổi tiếng quốc tế, giới ký giả, và các nhân vật có tiếng tăm trong làng thời trang.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG