Đường dẫn truy cập

Sức khỏe của nhà lãnh đạo tinh thần người Ấn Độ suy sụp mau chóng


Sức khỏe của nhà lãnh đạo tinh thần người Ấn Độ suy sụp mau chóng
Sức khỏe của nhà lãnh đạo tinh thần người Ấn Độ suy sụp mau chóng

Các bác sĩ tại miền Nam Ấn Độ cho biết, sức khỏe của một trong những nhà lãnh đạo tinh thần nổi tiếng nhất của Ấn Độ đang suy sụp mau chóng.

Hàng ngàn đệ tử đã đổ về thị trấn Puttaparthi, quê hương của ông Sai Baba ở bang Andhra Pradesh để cầu nguyện cho nhà thần bí 85 tuổi này.

Bác sĩ cho biết những bộ phận thiết yếu trong cơ thể của ông Sai Baba “đáp ứng rất yếu trong tiến trình chữa trị” kể từ khi ông được đưa vào bệnh viện hồi tháng trước vì tình trạng tim, phổi không tốt và thận không hoạt động .

Ông Sai Baba được hằng triệu đệ tử trên khắp thế giới cho là có năng lực siêu phàm, trong đó có khả năng phù phép, nhớ được tiền kiếp và chữa lành bệnh tật.

Ông kể đến các cựu Thủ Tướng và Tổng Thống, các doanh nhân hàng đầu, các ngôi sao điện ảnh và ngay cả siêu sao cricket Sachin Tendulkar là đệ tử của ông.

Các giới chức địa phương đã tuyên bố cảnh giác an ninh, cấm tất cả các cuộc tụ tập đông đảo, và triển khai thêm lực lượng an ninh tới khu vực này để dự phòng trước trường hợp ông Sai Baba từ trần sẽ có đông đảo người tới thị trấn này để tiễn đưa ông tới nơi an nghỉ cuối cùng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG