Đường dẫn truy cập

Gia đình các nạn nhân MH370 hối thúc Úc tìm chiếc máy bay mất tích


Vợ của một nạn trên chuyến bay MH370, bà Jennifer Chong, nói bà muốn đến thật gần khu vực tìm kiếm và thậm chí muốn tự mình ra đó để tìm kiếm xem giờ này chồng bà đang ở đâu.
Vợ của một nạn trên chuyến bay MH370, bà Jennifer Chong, nói bà muốn đến thật gần khu vực tìm kiếm và thậm chí muốn tự mình ra đó để tìm kiếm xem giờ này chồng bà đang ở đâu.

Gia đình các nạn nhân trong vụ chiếc máy bay rơi của hãng hàng không Malaysia đã gặp các quan chức Australia ở Perth để tăng sức ép đòi chính phủ nước này tiếp tục cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

Chuyến bay mang số hiệu MH370 đã mất tích vào tháng 3 năm 2014 cùng với 239 hành khách trên khoang khi đang trên tuyến bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.

Vợ của một nạn nhân trên chuyến bay này, bà Jennifer Chong, nói bà muốn đến thật gần khu vực tìm kiếm và thậm chí muốn tự mình ra đó để tìm kiếm xem giờ này chồng bà đang ở đâu.

Vào tháng 4 năm 2015, chính phủ Malaysia, Trung Quốc và Australia đã thống nhất rằng nếu chiếc máy bay không ở trong khu vực tìm kiếm và nếu không có bất kỳ bằng chứng gì mới thuyết phục, họ sẽ không mở rộng khu vực tìm kiếm.

Malaysia xác nhận những mảnh vỡ mới tìm thấy là của MH370
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:53 0:00

Các giới chức Mozambique đã đưa ra 3 mảnh vỡ của chiếc máy bay dạt vào bờ biển nước này và nghi ngờ rằng chúng thuộc về chiếc máy bay mất tích.

Mảnh vỡ lớn nhất được tìm thấy có hình tam giác, một mặt màu đỏ và trắng và mặt kia màu ánh bạc.

Australia, nước dẫn đầu cuộc tìm kiếm, cho rằng những mảnh vỡ được tìm thấy ở Mozambique có nhiều khả năng là của chiếc máy bay mất tích – và điều này đang tạo ra một trong những bí ẩn lớn trong lịch sử ngành hàng không.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG