Đường dẫn truy cập

Nadal thấy viễn tượng gay go sau cuộc rút thăm giải quần vợt Pháp Quốc Mở Rộng


Ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal
Ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal

Ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal sẽ thi đấu với tay vợt Mỹ John Isner tại Paris trong vòng đầu tiên Giải Pháp Quốc Mở Rộng năm 2011 khởi sự vào thứ Hai.

Sau cuộc rút thăm ngày thứ Sáu, tay vợt số 1 thế giới và cũng là đương kim vô địch giải này biết rằng con đường tới vòng chung kết sẽ rất gay go.

Nadal có thể sẽ thi đấu với tay vợt đồng hương Fernando Verdasco trong vòng thứ tư và với tay vợt Thụy Điển Robin Soderling, người duy nhất đã đánh bại Nadal tại Giải Pháp Quốc Mở Rộng, trong vòng tứ kết.

Tay vợt Anh Andy Murray cùng bảng với Nadal trong cuộc rút thăm và có thể gặp Nadal trong vòng bán kết.

Tay vợt hạt giống ở phía đối nghịch trong cuộc rút thăm này là Novak Djokovic của Serbia, người mong sẽ tiếp tục kỷ lục 37-0 trong năm nay. Tay vợt số 2 thế giới này sẽ đấu với tay vợt Hà Lan Thiemo de Bakker trong trận mở màn.

Hạt giống số 2 Djokovic có thể gặp 16 lần vô địch Grand Slam là Roger Federer của Thụy Sĩ trong vòng bán kết.

Trong cuộc rút thăm quần vợt nữ, hạt giống số một Caroline Wozniacki, 20 tuổi, của Đan Mạch sẽ gặp tay vợt kỳ cựu Nhật Bản 40 tuổi Kimiko Date-Krumm trong vòng đầu tiên. Wozniacki có thể đấu với cựu vô địch Pháp Quốc Mở Rộng Svvetlana Kuznetsova của Nga trong vòng thứ tư, và đương kim vô địch Francesca Schiavone của Ý trong vòng bán kết.

XS
SM
MD
LG