Đường dẫn truy cập

Forbes: Diễn viên Dwayne Johnson có cát sê cao nhất


Tư liệu - Diễn viên Dwayne Johnson tham dự buổi công chiếu bộ phim "Tình báo Trung ương" tại Los Angeles, ngày 10 tháng 06 năm 2016.
Tư liệu - Diễn viên Dwayne Johnson tham dự buổi công chiếu bộ phim "Tình báo Trung ương" tại Los Angeles, ngày 10 tháng 06 năm 2016.

Diễn viên Dwayne Johnson xuất thân là một đô vật có biệt danh là ‘The Rock’ đứng đầu danh sách các diễn viên có cát-sê cao nhất, với thu nhập 64,5 triệu đô la vào năm ngoái, theo bình chọn thường niên của tạp chí Forbes.

Johnson, một trong những ngôi sao của loạt phim ‘Fast and Furious’ đã nhận khoản ứng trước cho phần thứ tám của loạt phim và kiếm được một khoản tiền kếch xù từ bộ phim hài hành động nhan đề Tình báo Trung ương.

Danh sách này được tính dựa trên thu nhập của một diễn viên từ hoạt động trong năm trong lĩnh vực phim ảnh, truyền hình, và quảng cáo thương mại.

Đứng sau Johnson là nam tài tử gốc Hồng Kông, Jackie Chan, người nổi danh tại Mỹ nhưng cũng là một nghệ sĩ và là một nhà sản xuất đắt khách tại thị trường Trung Quốc. Ông thu về 61 triệu đô la trong năm ngoái.

Diễn viên Mỹ, Matt Damon, xếp thứ ba với 55 triệu đô la nhờ vào sự thành công của bộ phim The Martian.

Hai diễn viên Bollywood, Shah Rukh Khan và Kumar Akshay lần lượt chiếm vị trí thứ tám với 33 triệu đô la, và thứ 10 với 31 triệu đô la.

Hôm 23/8, Forbes công bố danh sách các nữ diễn viên có thu nhập hàng đầu. Nữ diễn viên có cát sê cao nhất là 46 triệu đô la, vị trí này thuộc về Jennifer Lawrence. Danh sách của Forbes đã cho thấy khoảng cách thu nhập đáng kể giữa nam giới với phụ nữ ở các cấp cao nhất của ngành công nghiệp giải trí.

Trong danh sách nữ diễn viên có thù lao cao nhất có tên nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, đứng thứ năm với 17 triệu đô la. Ngôi sao Bollywood, Deepika Padukone, xếp thứ 10 với 10 triệu đô la.

VOA Express

XS
SM
MD
LG