Đường dẫn truy cập

Daniel Day-Lewis được Hiệp hội diễn viên Mỹ tuyên dương vì vai diễn trong ‘Lincoln’


Diễn viên Daniel Day-Lewis trong lễ trao giải thường niên lần thứ 19 của Hiệp hội diễn viên Mỹ tại Los Angeles, ngày 27/1/2013.
Diễn viên Daniel Day-Lewis trong lễ trao giải thường niên lần thứ 19 của Hiệp hội diễn viên Mỹ tại Los Angeles, ngày 27/1/2013.
Diễn viên Daniel Day-Lewis và Jennifer Lawrence đã đoạt các giải thưởng cao quý nhất về diễn xuất tại lễ trao giải thường niên lần thứ 19 của Hiệp hội diễn viên Mỹ tại Los Angeles hôm qua.

Diễn viên người Anh Day-Lewis thắng giải nhờ đóng vai vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ trong bộ phim ‘Lincoln’.

Trong khi đó, Lawrence giành giải thưởng cho vai diễn trong bộ phim tình cảm lãng mạn ‘Silver Linings Playbook’.

Tommy Lee Jones giành giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong ‘Lincoln’, còn Anne Hathaway giành giải thưởng cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim ‘Les Miserables’.

‘Argo’, bộ phim về cuộc giải cứu 6 con tin người Mỹ ở Iran năm 1980 giành giải thưởng ê kíp diễn viên phim truyện xuất sắc nhất.

Giải thưởng SAG đặc biệt tuyên dương các diễn viên, tập trung vào diễn xuất của cá nhân và của cả ê kíp trong các bộ phim truyền hình và phim truyện.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG