Đường dẫn truy cập

Kamala Harris chính thức trở thành ứng cử viên phó tổng thống Đảng Dân chủ

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Kamala Harris trở thành người phụ nữ da đen và gốc Nam Á đầu tiên được đề cử trên lá phiếu liên danh tranh cử tổng thống của một đảng chính.

Chủ tịch Hạ viện, Dân biểu Đảng Dân chủ từ California, Nancy Pelosi: "Tôi đã tận mắt chứng kiến sự thiếu tôn trọng của Donald Trump đối với sự thật, đối với các gia đình người lao động và đặc biệt là đối với phụ nữ — sự thiếu tôn trọng được ghi trong các chính sách của ông ta đối với y tế và các quyền của chúng ta, không chỉ là hành vi của ông ta. Nhưng chúng ta biết mà điều ông ta không biết: rằng khi phụ nữ thành công, nước Mỹ thành công."

Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren: “Sự thiếu hiểu biết và năng lực kém của Donald Trump luôn là mối nguy hiểm đối với đất nước của chúng ta. COVID-19 là thử thách lớn nhất của Trump. Ông ta đã thất bại thảm hại… cuộc khủng hoảng này thuộc trách nhiệm của Donald Trump và phe Cộng hòa tiếp tay cho ông ta.”

Cựu Tổng thống Obama đang phát biểu từ Viện Bảo tàng Cách mạng Mỹ ở thành phố Philadelphia, với phông nền là Hiến pháp Hoa Kỳ.

Cựu Tổng thống Obama: "Tôi không bao giờ trông đợi người kế nhiệm của tôi sẽ theo đuổi viễn kiến của tôi hoặc tiếp tục các chính sách của tôi. Tôi đã hi vọng, vì lợi ích của đất nước chúng ta, rằng Donald Trump có thể thể hiện chút quan tâm nào đó đến việc xem công việc này là nghiêm túc ... Nhưng ông ấy không bao giờ làm như vậy."

Cựu Tổng thống Obama: "Suốt gần bốn năm nay, ông ấy không thể hiện bất cứ sự quan tâm nào đến chuyện nỗ lực làm việc... không quan tâm đến chuyện coi chức vụ tổng thống là gì khác ngoài một chương trình truyền hình thực tế nữa mà ông ấy có thể sử dụng để thu hút sự chú ý mà ông ấy khao khát."

Tải thêm

XS
SM
MD
LG