Đường dẫn truy cập

Cựu giám đốc điều hành Google trở thành CEO của Yahoo


CEO mới của Yahoo Marissa Mayer
CEO mới của Yahoo Marissa Mayer
Công ty Yahoo bổ nhiệm một giám đốc điều hành lâu năm của công ty đối thủ Google làm trưởng ban quản trị mới.

Bà Marissa Mayer bắt đầu nhận chức vụ hôm nay, trở thành một nữ Giám đốc điều hành hiếm có trong vùng thung lũng Silicon.

Người phụ nữ 37 tuổi này là một trong những nhân viên sớm nhất của Google và đã tham dự vào công cuộc phát triển công cụ nổi tiếng và trang nhà mang tính biểu tượng của công ty.

Bà cũng chịu trách nhiệm giám sát các sản phẩm phổ biến nhất của công ty, trong đó có các chương trình tìm kiếm hình ảnh, tin tức và lập trình.

Yahoo thay đổi nhiều giám đốc điều hành trong mấy năm qua trong khi công ty cố gắng để biến cơ sở người sử dụng lên tới 700 triệu người vào việc gia tăng doanh thu trong việc quảng cáo.

Yahoo cũng phải cạnh tranh với những thành quả ngày càng nhiều của Google và trang mạng xã hội Facebook.
<iframe width="500" height="380" src="http://www.youtube.com/embed/qQa_77iaK-Q" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG