Đường dẫn truy cập

Hàng điện tử tràn ngập hội chợ Las Vegas


Các công ty sản xuất ôtô quảng cáo các thiết bị điện tử mới nhất sẽ được cài đặt trên các hiệu xe xuất xưởng năm 2012
Các công ty sản xuất ôtô quảng cáo các thiết bị điện tử mới nhất sẽ được cài đặt trên các hiệu xe xuất xưởng năm 2012

Hàng ngàn công ty khắp thế giới đã tham gia hội chợ hàng điện tử ở Las Vegas năm 2012. Nhiều mặt hàng có thể thay đổi cách sinh hoạt của quý vị.

Mấy hôm nay, Las Vegas bớt được chú ý về cờ bạc, vì thiên hạ đổ xô đi xem các mặt hàng điện tử được triển lãm ở hội chợ hằng năm. Các sản phẩm công nghệ cao hiện đại nhất trên trái đất đang có mặt ở đây.

Hơn 20.000 sản phẩm mới được trình làng, từ laptop mỏng nhất Ultrabook, màn hình TV “thông minh,” thôi thì đủ loại công cụ mới ra lò.

Các loại điện thoại thông minh chạy trên nền Windows bị tụt hậu so với iPhone và Android, nhưng ông Steve Ballmer, Tổng giám đốc Microsoft tin tưởng rồi đây số bán sẽ cất cánh.

Các công ty sản xuất ôtô cũng đến đây quảng cáo các thiết bị điện tử mới nhất sẽ được cài đặt trên các hiệu xe xuất xưởng năm 2012.

Dieter Zetsche, Tổng giám đốc công ty ôtô Mercedes nói nếu có điện thoại thông minh thì cũng có ôtô thông minh, các dịch vụ và app trên các xe Mercedes sẽ được cập nhật thông qua Internet.

Tim Doyle, Chủ tịch hội phát triển hàng điện tử dành cho người tiêu dùng nói mỗi năm lại có hàng ngàn sản phẩm gây ngạc nhiên cho khách hàng, nhiều món làm thay đổi sinh hoạt hằng ngày của họ.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG