Đường dẫn truy cập

Chó ‘bắn’ chủ ở Mỹ


Tai nạn chú lạ lùng đã khiến các giới chức tiểu bang Indiana phải nhắc nhở các thợ săn phải học những bài học về an toàn.
Tai nạn chú lạ lùng đã khiến các giới chức tiểu bang Indiana phải nhắc nhở các thợ săn phải học những bài học về an toàn.

Một chú khuyển tên là Trigger đã “bắn” vào chân người chủ 25 tuổi trong một tai nạn lạ lùng khiến các giới chức tiểu bang Indiana phải nhắc nhở các thợ săn phải học những bài học về an toàn.

Sở Tài nguyên Thiên nhiên của tiểu bang Indiana cho biết bà Allie Carter ở Avilla đã bị thương trong khi đi săn vịt trời sáng thứ Bảy tuần trước ở một khu câu cá thuộc miền bắc Indiana.

Bà cho biết khi bà đặt khẩu súng ngắn trên mặt đất để tìm vị trí thích hợp bắn vịt trời thì chú chó 11 tuổi của bà dẫm vào khẩu súng, khiến nó phát nổ.

Nhân viên làm việc trong khu cho biết bộ phận an toàn của khẩu súng không được gài nên bà Carter đã bị bắn vào chân trái.

Bà đã phải nhập viện nhưng sau đó đã được cho ra viện vì vết thương không đe dọa tới tính mạng.

Người phụ nữ này chưa trải qua một khóa huấn luyện vào về săn bắn.

Theo luật, bất kỳ ai sinh sau ngày 31/12/1986 thì cũng đều cần phải trải qua một khóa huấn luyện về săn bắn trước khi nộp đơn xin giấy phép đi săn ở Indiana.

VOA Express

XS
SM
MD
LG