Đường dẫn truy cập

Ca sĩ Cher ‘bất bình’ vì chìa khóa kỷ vật được rao bán trên eBay


Ngôi sao nhạc pop của Hoa Kỳ Cher
Ngôi sao nhạc pop của Hoa Kỳ Cher

Nghệ sĩ thu âm của Hoa Kỳ Cher cho biết bà đang tìm hiểu vì sao chiếc chìa khóa mà thành phố Adelaide, Australia, trao tặng cho bà hơn 20 năm trước lại được rao bán trên eBay với giá gần 100.000 đôla.

Chiếc chìa khóa bằng đồng cùng với một tấm biển kỷ niệm có khắc tên của Cher hôm qua đã được mang bán trên mạng đấu giá trên Internet bởi một người sử dụng tuyên bố có được vật đó từ chính nhà của ngôi sao nhạc pop ở California.

Ông Stephen Yarwood, thị trưởng của thành phố ở miền nam Australia, cho biết ông “hết sức bất bình” vì chiếc chìa khóa đã được mang ra bán.

Ông Yarwood nói chắc hẳn bà sẽ “rất xấu hổ” nếu vì cần tiền mà phải bán đi tặng vật này.

Ngôi sao nhạc pop 65 tuổi tuần này đã đăng một tin nhắn lên trang Twitter, cho biết rằng bà cảm thấy bất bình, và sẽ tìm hiểu thấu đáo vụ việc, và nói thêm rằng ai đó trong văn phòng của bà có lẽ phải chịu trách nhiệm.

Chiếc chìa khóa được trao tặng cho Cher nhân buổi trình diễn của bà hồi năm 1990 tại giải Formula One ở Adelaide.

Chiếc chìa khóa đã nhận được 146 lần trả giá từ người sử dụng eBay khắp thế giới, và người trả giá cao nhất lên tới 95.900 đôla.

‘Authentic_cher’, người mang chiếc chìa khóa ra bán, nói tiền thu được từ việc đấu giá chiếc chìa khóa sẽ được mang làm từ thiện.

VOA Express

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG