Đường dẫn truy cập

Lễ trao giải Oscar năm 2018 sẽ chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby, Hollywood.
Lễ trao giải Oscar năm 2018 sẽ chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby, Hollywood.

Cập nhật: Lễ trao giải Oscar năm 2018

Lễ trao giải Oscar năm 2018 sẽ được bắt đầu vào lúc 5 p.m giờ miền Tây Hoa Kỳ, tức 8 p.m giờ miền Đông ngày 04/03/2018 tại nhà hát Dolby, Hollywood. VOA Tiếng Việt sẽ cập nhật trực tiếp các diễn biến chính của buổi lễ, mong các bạn chú ý đón xem.

Chỉ còn ít phút nữa Lễ trao giải Oscar 2018 sẽ chính thức bắt đầu, lúc này các nghệ sĩ đã đổ bộ thảm đỏ của buổi lễ với nhiều bộ trang phục ấn tượng. Trong ảnh là diễn viên Chadwick Boseman, nam chính trong bộ phim bom tấn của Marvel - Black Panther.

Người dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar năm nay là Jimmy Kimmel, anh cho biết Oscar 2018 chắc chắn sẽ đề cập đến phong trào #MeToo, phong trào lên tiếng chống lại nạn quấy rối tình dục đã làm chao đảo Hollywood trong suốt thời gian qua, với nhiều tên tuổi lớn bị tố tấn công tình dục, trong đó có thể kể tới nhà sản xuất Harvey Weinstein, hay người dẫn chương trình Ryan Seacrest

Người dẫn chương trình Jimmy Kimmel.
Người dẫn chương trình Jimmy Kimmel.

Sân khấu Lễ trao giải năm nay được trang hoàng bởi 220.000 viên pha lê Swarovski.

Thời lượng phát sóng luôn là một vấn đề với Lễ trao giải Oscar. Năm nay, người dẫn chương trình Jimmey Kimmel vừa tuyên bố sẽ tặng cho người có bài phát biểu ngắn nhất trên sân khấu trao giải ... một chiếc xe máy nước.

Tải thêm

XS
SM
MD
LG