Đường dẫn truy cập

Anh bắt được nghi can trong vụ khí độc tại phi trường London


Hình minh họa - Phi trường thành phố London tạm đóng cửa để cảnh sát và lính cứu hỏa rà soát bằng thiết bị phát hiện hóa chất.
Hình minh họa - Phi trường thành phố London tạm đóng cửa để cảnh sát và lính cứu hỏa rà soát bằng thiết bị phát hiện hóa chất.

Cảnh sát Anh ngày 24/10 loan báo đã bắt giữ người đàn ông 25 tuổi có liên hệ tới sự việc khiến hàng trăm hành khách phải sơ tán ra khỏi sân bay thành phố London hôm thứ Sáu tuần trước, nhưng vụ này không có liên quan tới khủng bố.

Cảnh sát London cho hay đương sự bị bắt vì tình nghi dùng một chất độc gây thiệt hại trầm trọng, vi phạm luật An ninh, chống khủng bố và chống tội phạm 2001.

Một thông cáo của cảnh sát sau đó cho biết vụ việc không được xử lý như một vấn đề có liên quan đến khủng bố và sẽ được sở cảnh sát hàng không điều tra.

Cảnh sát nói vụ bắt giữ diễn ra hôm thứ Bảy tại khu vực phía đông London. Nghi can bị giữ tại một trạm cảnh sát phía tây London và sau đó được tại ngoại hầu tra.

Phi trường thành phố London hôm thứ Sáu tạm đóng cửa một lát để cảnh sát và lính cứu hỏa rà soát bằng thiết bị phát hiện hóa chất.

Sau đó, cảnh sát cho hay vụ này có thể do khí CS thường được dùng để tự vệ và kiểm soát đám đông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG