Đường dẫn truy cập

Angelina Jolie, Brad Pitt bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam


Lần đầu, hai vợ chồng nhà Pitt có kỳ nghỉ ở Việt Nam là vào năm 2006
Lần đầu, hai vợ chồng nhà Pitt có kỳ nghỉ ở Việt Nam là vào năm 2006

Cặp đôi diễn viên nổi tiếng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt, vừa có kỳ nghỉ ngắn ngủi bất ngờ tại Việt Nam.

Chuyến đi đã được giữ bí mật khá tốt khi báo chí Việt Nam không thể tiếp cận và đưa tin về cặp siêu sao rất được ái mộ ở Việt Nam này.

Tạp chí US Weekly nói Angelina Jolie đã cười suốt, trong khi tờ People tả cặp đôi “tay trong tay” và “trông rất vui vẻ” trong chuyến đi chơi bằng thuyền kayak trên vịnh Hạ Long hôm Chủ nhật (20/12)

Sau khi tham quan vịnh Hạ Long, “ông bà Smith” đã trở về Hà Nội, lưu lại tại khách sạn sang trọng Metropole và đi tham quan khu phố cổ và một số địa điểm nổi tiếng khác của Hà Nội.

Chuyến đi đánh dấu lần thứ 4 cặp đôi Jolie và Pitt đến Việt Nam.

Lần đầu, hai vợ chồng nhà Pitt có kỳ nghỉ ở Việt Nam là năm 2006. Năm 2007, họ trở lại để nhận nuôi con trai Pax. Sau đó, cả gia đình đã đi du lịch ở Côn Đảo vào năm 2011.

Trước khi sang Việt Nam lần này, cặp đôi đã ghé thăm Campuchia, quê hương của con trai nuôi đầu của họ - Maddox.

Sau 3 ngày thăm Việt Nam, hai vợ chồng siêu sao hiện đang ở Campuchia cùng với 6 đứa con, trong khi nữ diễn viên đoạt giải Oscar đang bận rộn quay bộ phim “First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers” – một bộ phim dựa trên cuốn hồi ký của tác giả hoạt động nhân quyền Loung Ung kể về chế độ tàn bạo Khmer Đỏ của thập niên 1970.

Theo US Weekly, People.

Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:57 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG