Đường dẫn truy cập

Ấn: Cảnh sát bắn chết 8 tù nhân Hồi giáo vượt ngục


Cảnh sát đã bao vây nhóm tù nhân Hồi giáo vượt ngục bên ngoài thành phố và bắn chết tất cả 8 người trong nhóm.
Cảnh sát đã bao vây nhóm tù nhân Hồi giáo vượt ngục bên ngoài thành phố và bắn chết tất cả 8 người trong nhóm.

Cảnh sát Ấn bắn chết 8 tù nhân Hồi giáo vượt ngục hôm 31/10, theo nguồn tin từ các giới chức.

Sáng sớm hôm nay, nhóm tù nhân thành viên của một nhóm dân quân bị cấm hoạt động tại Ấn đang chờ bị kêu án đã dùng chăn bện thành dây trèo tường tẩu thoát từ một trại giam được canh phòng an ninh cao độ tại thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, sau khi cắt cổ một nhân viên cai ngục.

Cảnh sát lần ra dấu vết của nhóm tù nhân có võ trang này sau khi dân làng báo cáo có những dấu hiệu khả nghi. Cảnh sát đã bao vây nhóm này bên ngoài thành phố và bắn chết tất cả 8 người trong nhóm, Tổng thanh tra cảnh sát Yogesh Choudhary cho biết.

Nguồn tin này nói nhóm tù nhân vượt ngục đã nổ súng vào cảnh sát trước khi bị đáp trả, và tại hiện trường thu được 4 khẩu súng và 3 con dao.

Trước đó, nhóm này bị truy tố về các tội danh bao gồm giết người và cướp bóc, thanh tra Choudhary cho biết. Ba người trong số đó từng vượt ngục tại một trại giam khác ở Ấn cách đây 3 năm.

Cả 8 người đều thuộc Phong trào Hồi giáo Sinh viên Ấn, nhóm được thành lập từ 1977 từng bị tố cáo có liên hệ tới các vụ đánh bom trên khắp nước.

Truyền thông Ấn đưa tin Bộ Nội vụ đã ra lệnh điều tra vụ vượt ngục này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG