Đường dẫn truy cập

AEG Live bị kiện về cái chết của Michael Jackson


Michael Jackson
Michael Jackson
Việc chọn hội thẩm đoàn đã bắt đầu trong vụ kiện chờ đợi lâu nay, do mẹ của thần tượng âm nhạc Michael Jackson đệ đơn kiện tập đoàn tổ chức trình diễn âm nhạc mà bà cho rằng chịu trách nhiệm trong cái chết của con trai bà.

Bà Katharine Jackson kiện tập đoàn tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc AEG Live về cái chết của con trai. Trong đơn kiện bà nói AEG Live đã cẩu thả trong việc thuê bác sĩ Conrad Murray chăm sóc cho Michael Jackson trước chuyến đi London thực hiện một loạt các buổi trình diễn trở lại vào năm 2009.

Tập đoàn AEG cho rằng Jackson đã có một lịch sử lạm dụng thuốc, rất lâu trước khi được bác sĩ Murray chữa trị.

Ông Vua nhạc Pop chết vào tháng Sáu năm 2009 tại Los Angeles. Một tòa án vào năm 2011 xét thấy bác sĩ Murray phạm tội ngộ sát vì đã cho Jackson dùng quá liều thuốc Propofol để giúp Jackson ngủ ngon.

Michael Jackson, một người đứng đầu trong ngành âm nhạc, nổi tiếng về lối hát độc đáo, sản xuất và nghệ thuật bố trí cảnh sắc. Tập album Thriller của Jackson được phát hành vào năm 1982, vẫn là tập bán chạy nhất của mọi thời đại.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG