Đường dẫn truy cập

Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Edson Tavares từ chức. - 2004-12-14


Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Edson Tavares đã từ chức sau khi thất bại của đội bóng Việt Nam trước đội Indonesia khiến nước đồng chủ trì giải Tiger Cup có thể bị loại ra khỏi giải.

Theo tin của các cơ quan truyền thông nhà nước Việt Nam, người thay thế huấn luyện viên người Brazil là ông Trần văn Khánh.

Báo Thanh Niên trích thuật lời ông Mai Liêm Trực, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết liên đoàn đã chấp nhận đề nghị của ông Tavares không dẫn dắt đội bóng trong trận tới với Lào và trở về nước.

Các cơ quan truyền thông cũng đả kích liên đoàn bóng đá VN về thất bại trước đội Indonesia, sau khi dẫn trước đội Singapore một bàn thắng trong trận mở màn mà sau đó lại bị gỡ hòa.

Huấn luyện viên Tavares và đội bóng Việt Nam đã có một quan hệ lâu dài và nhiều biến động. Ông Tavares, năm nay 45 tuổi, là huấn luyện viên nước ngoài đầu tiên dìu dắt đội tuyển Việt Nam.

Ông đã rời chức này hồi tháng giêng năm 1995 chỉ 3 tháng sau khi bất đồng với liên đoàn bóng đá. Nhưng đến tháng 3 năm nay, ông lại ký một hợp đồng mới trong một năm với hy vọng đem lại sinh lực mới cho đội tuyển sau các thành tích kém cỏi trong nhiều năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG