Đường dẫn truy cập

Một thanh niên ở Việt Nam bị bắt về tội phổ biến sản phẩm văn hóa đồi trụy trên Internet. - 2004-11-03


Theo tin của hãng thông tấn Pháp đánh đi từ Hà nội hôm thứ tư, một thanh niên ở Việt Nam đã bị bắt về tội phổ biến sản phẩm văn hóa đồi trụy vì điều hành một địa điểm dâm ô trên internet để kiếm tiền nhằm thỏa mãn nhu cầu nghiện ngập ma túy.

Nghi can Phạm Quang Hưng, 25 tuổi, đã bị bắt ở tỉnh Quảng Ninh trong một cuộc điều tra của công an nhắm vào những websites mà họ gọi là có nội dung độc hại.

Phái viên AFP trích dẫn tường thuật của tờ Công an Nhân dân nói rằng nghi can Phạm Quang Hung điều hành một website dâm ô, nơi mà khách truy cập sẽ trở thành hội viên VIP để có thể xem những hình ảnh dâm ô sau khi đóng hội phí bằng tiền mặt hoặc thông qua tài khoản ngân hàng.

Từ tháng tư đến tháng 9, có tới 97 người, phần lớn là những người ở các thành phố lớn, đã chuyển cho nghi can này một số tiền tương đương với 3 ngàn 800 đô la.

Sau khi chuyển tiền, khách hàng có thể trực tiếp gọi cho Phạm Quang Hưng qua điện thoại di động, hoặc đến địa chỉ nhà mà y có ghi rõ trên website, để lấy mật mã.

Một nguồn tin của văn phòng cảnh sát tỉnh Quảng Ninh xác nhận rằng tường thuật vừa kể là chính xác nhưng họ không cho biết thêm chi tiết của vụ này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG