Đường dẫn truy cập

Bill Clinton, Rudy Guiliani, và Arnold Schwarzenegger vận động tranh cử cho ông Bush và Kerry. - 2004-10-25


Hai chính trị gia nổi tiếng của Mỹ đã tham gia vào chiến dịch vận động tranh cử cùng với hai ứng cử viên là Tổng Thống Bush và Thượng Nghị Sĩ John Kerry, trong khi chỉ còn 8 ngày nữa là đến ngày bầu cử Tổng Thống tại Mỹ và cuộc đua giữa hai ứng cử viên đang rất ngang ngửa.

Hôm thứ hai, cựu Tổng Thống Bill Clinton của đảng Dân Chủ tham gia cùng với Thượng Nghị Sĩ Kerry trong cuộc vận động tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của ông Clinton trong cuộc vận động từ sau khi ông qua một cuộc phẫu thuật tim hồi tháng trước.

Cựu Thị Trưởng New York, ông Rudy Guiliani đã cùng tham gia cuộc vận động của Tổng Thống Bush hôm nay tại thành phố Greenley, bang Colorado.

Và ngôi sao điện ảnh Arnold Schwarzenegger, hiện là Thống Đốc bang California, cũng sẽ tham gia với Tổng Thống Bush tại cuộc vận động trong bang Ohio.

Các cuộc vận động đang diễn ra tại các bang mà cả hai ban vận động đều xem là then chốt để giành thắng lợi trong cuộc bầu cử vào ngày 2 tháng 11 tới đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG