Đường dẫn truy cập

Nhân viên hải quan phi trường Melbourne phát hiện 2 kg heroin dấu trong những chiếc cúc áo của một nghi can buôn lậu ma túy.  - 2004-10-22


Tin của nhật báo The Australia, số ra ngày thứ sáu cho biết nhân viên hải quan ở phi trường Melbourne đã phát hiện khoảng 2 kg heroin dấu trong những chiếc cúc áo của một nghi can buôn lậu ma túy.

Một phụ nữ Australia, 44 tuổi, đã được chọn để thông qua thủ tục khám xét hành lý khi bà tới Australia trên một chuyến bay từ Việt Nam hôm thứ năm.

Trong khi kiểm soát, các nhân viên hải quan đã ngạc nhiên khi thấy bà này có mang theo một số quần áo mới của phụ nữ có quá nhiều những khuy áo bọc vải, và họ đã đưa số hành lý đó chạy qua máy rà soát. Kết quả là máy này cho thấy có heroin trong số hành lý đó.

Sau đó, một con chó chuyên phát hiện ma túy cũng đã được mang tới để thi hành nhiệm vụ và cũng mang lại kết quả tương tự. Rốt cuộc, nhân viên hữu trách đã tìm thấy gần 2 kg heroin được giấu trong các chiếc khuy áo.

Nghi can vừa kể đã bị chính thức truy tố tại một phiên tòa ở Melbourne hồi sáng thứ 6 về tội nhập khẩu và sở hữu đồ quốc cấm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG