Đường dẫn truy cập

Tổng Thống Bush và nghị sĩ John Kerry đang vận động để chiếm những lá phiếu của cử tri nói tiếng Tây Ban Nha. - 2004-09-15


Tổng Thống Bush và nghị sĩ John Kerry, ứng viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ, hôm nay cùng tìm cách chiếm những lá phiếu rất quan trọng của cử tri nói tiếng Tây Ban Nha, giữa lúc các cuộc thăm dò cho thấy cuộc chạy đua vào chức vụ Tổng Thống gay go trở lại.

Theo dự trù, Tổng Thống Bush sẽ đưa ra những nhận định tại buổi trình diễn âm nhạc đặc biệt và một buổi tiếp tân của tháng dành cho người nói tiếng Tây Ban Nha, trong khi nghị sĩ Kerry lên tiếng trước một nhóm các nhà lập pháp gốc Tây Ban Nha.

Gần 40 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha hiện sinh sống tại Hoa Kỳ đã trở thành một ảnh hưởng mạnh trên chính trường Mỹ.

Ông Kerry cũng sẽ đi vận động tại hai tiểu bang Michigan và Wisconsin ngày hôm nay, nơi ông sẽ tiếp tục trình bày kế hoạch kinh tế của ông và chỉ trích Tổng Thống Bush về điều mà ông gọi là một thành tích kinh tế thảm bại.

Kết quả những cuộc thăm dò được đưa ra hôm thứ Ba cho thấy Tổng Thống Bush và ông Kerry một lần nữa lại tranh đua nhau gay go sau khi ông Bush dẫn trước tới cả chục điểm, tiếp theo sau đại hội Toàn Quốc của đảng Cộng Hòa tháng trước.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG