Đường dẫn truy cập

Lực lượng Israel sát hại ít nhất 11 người Palestine trong những vụ càn quét tại hai thành phố trên vùng Tây Ngạn. - 2004-09-15


Tin của các bệnh viện Palestine và của những người được mục kích cho hay lực lượng Israel đã gây tử thương cho ít nhất 11 người Palestine trong những vụ càn quét tại hai thành phố trên vùng tây ngạn sông Jordan ngày hôm nay.

Theo những tin vừa kể, 6 tay súng và 1 bé gái 11 tuổi bị bắn chết tại Nablus sau khi lực luợng Israel bao vây một căn nhà, nơi các phần tử đấu tranh đang ẩn náu. Những người được mục kích kể lại rằng các tay súng này là thành viên của Lữ Đoàn Tử Đạo Al-Aqsa, tức là một nhóm đấu tranh có liên hệ với phe Fatah của lãnh tụ Palestine Yasser Arafat.

Trong khi đó, ít nhất 4 người Palestine bị giết trong một cuộc hành quân riêng rẽ khác của Israel tại Jenin. Quân đội Israel xác nhận những cuộc hành quân này, nhưng không bình luận về số thương vong.

Trong những ngày gần đây, lực luợng Israel gia tăng những vụ hành quân nhắm vào các phần tử Palestine đấu tranh trên vùng tây ngạn. 3 phần tử đấu tranh bị hạ sát tại Jenin hôm thứ Hai.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG