Đường dẫn truy cập

Việt Nam sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách Trung Quốc du lịch Việt Nam. - 2004-09-07


Việt Nam sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách Trung Quốc đi lại trên toàn cõi Việt Nam, và chấm dứt việc hạn chế nhiều người chỉ được đi lại trong 7 khu vực ở bắc bộ.

Theo báo Tuổi Trẻ, kể từ tuần tới, các du khách Trung Quốc vào các tỉnh bắc bộ Việt Nam theo các đoàn tua cũng như những người nhập cảnh ở các cảng quốc tế sẽ được phép đi thăm bất cứ nơi nào trong tất cả 64 tỉnh của Việt Nam.

Việt Nam đã nới lỏng các hạn chế đối với du khách từ một số quốc gia để quảng bá du lịch. Việt Nam đã miễn thị thực cho du khách Nhật Bản, Nam Triều Tiên và nhiều quốc gia đông nam châu Á.

Tổng cục du lịch Việt Nam cho biết có 519808 du khách Trung Quốc đã đến thăm Việt Nam trong 8 tháng đầu năm nay, tăng 39% so với cùng thời gian năm ngoái.

Trong khi đó, theo một viên chức cao cấp tỉnh Quảng Ninh, một công ty có trụ sở ở Hong Kong sẽ xây một khu nghỉ mát có sân golf gần một trong những cửa khẩu chính giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Công trình xây dựng sân golf và một khách sạn 5 sao cùng một khu biệt thự tại Móng Cái dự trù sẽ khởi sự vào đầu năm tới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG