Đường dẫn truy cập

Tổng thống Bush hứa sẽ đơn giản hóa hệ thống thuế khóa và cải thiện ngành giáo dục. - 2004-09-04


Trên đường vận động tranh cử sau khi chính thức chấp nhận đề cử của Đảng Cộng Hòa hôm thứ Năm, Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush đã bắt đầu cổ vũ cho nghị trình chính trị của ông cho nhiệm kỳ Tổng Thống thứ Hai, mà ông hy vọng sẽ đoạt được.

Tại các trạm dừng chân trên đường vận động tại các bang nơi giới cử tri chưa dứt khoát ngả về ứng cử viên Tổng Thống nào, ông Bush hứa sẽ đơn giản hóa hệ thống thuế khóa và cải thiện ngành giáo dục, để tạo điều kiện cho nhiều người hơn được tiếp cận hệ thống giáo dục.

Dịp này, Tổng Thống Bush đã ca ngợi một phúc trình do chính phủ công bố hôm thứ Sáu, cho thấy tỷ lệ thất nghiệp đã giảm sút. Ông Bush nói rằng đây là bằng chứng rõ rệt cho thấy các chính sách kinh tế của chính phủ ông đang mang lại kết quả.

Tổng Thống Mỹ cũng lập lại những lập luận của ông, vì sao ông hội đủ điều kiện hơn để bảo vệ nhân dân Mỹ chống lại một cuộc tấn công khủng bố khác có thể xảy ra, hơn là ông John Kerry, đối thủ chính trị của ông trong cuộc chạy đua vào Tòa Bạch Ốc năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG