Đường dẫn truy cập

Nhân viên các cơ sở tài chính tại New York, Washington và New Jersey trở lại làm việc như thường lệ. - 2004-08-03


Các nhân viên của các cơ sở tài chính tại New York, Washington và New Jersey đã trở lại làm việc như thường lệ hôm thứ Hai, một ngày sau khi chính phủ báo động rằng mạng lưới khủng bố Al Qaida có thể mở một cuộc tấn công vào các mục tiêu tài chính quan trọng.

An ninh đã được tăng cường chặt chẽ chung quanh 5 mục tiêu có thể bị quân khủng bố tấn công, được nêu lên trong lệnh báo động. Đó là thị trường chứng khoán New York, Trung Tâm tài Chính Citigroup ở New York, Ngân Hàng Thế Giới và Quỹ tiền Tệ Quốc Tế ở Washington, và Tòa Nhà Prudential ở Newark, New Jersey.

Tại New York nhà chức trách đã cấm các loại xe tải thương mại và xe van đi qua những chiếc cầu và các đường hầm để vào khu vực tài chính của thành phố.

Trong khi đó tại thủ đô Washington, Cảnh Sát cũng đã tăng cường tuần tiễu tại các khu vực chung quanh Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế và Ngân Hàng Thế Giới.

Bộ Trưởng An Ninh Quốc Nội, ông Tom Ridge đã yêu cầu cư dân trong các khu vực này hãy đề cao cảnh giác tuy nhiên vẫn sinh hoạt như thường lệ hôm thứ Hai. Ông nói rằng các tin tình báo không cho biết về thời gian có thể xảy ra một cuộc tấn công.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG