Đường dẫn truy cập

Nghị sĩ John Kerry sẽ tập chú vào các vấn đề kinh tế cho cuộc vận động bầu cử. - 2004-06-16


Nghị sĩ John Kerry, người rất có thể được đảng Dân Chủ đề cử ra tranh cử Tổng Thống, hôm nay sẽ tập chú vào các vấn đề kinh tế trong các chặng dừng chân để vận động tranh cử của ông, trong khi Tổng Thống Bush sẽ lên tiếng về cuộc chiến tranh tại Iraq và Afghanistan ở Bộ Tư Lệnh Miền Trung của Hoa Kỳ tại tiểu bang Florida.

Người ta cho rằng nghị sĩ Kerry sẽ dùng bài diễn văn tại thành phố Colombus ở tiểu bang Ohio để lập lại những lời chỉ trích các chính sách kinh tế của chính phủ Bush mà ông cho là đã làm giảm sút giới trung lưu và làm mất mát công ăn việc làm.

Về phần mình, Tổng Thống Bush sẽ nói chuyện với hàng ngàn quân nhân tại căn cứ không quân Macdill ở thành phố Tampa, tiểu bang Florida, nơi đồn trú của bộ tư lệnh cuộc chiến tại Iraq và Afghanistan .

Tòa Bạch Ốc nói rằng đây là chuyến viếng thăm chính thức của Tổng Thống Bush, chứ không phải một chuyến đi vận động tranh cử. Tuy nhiên cả hai ứng viên đều đang tập trung cuộc vận động tại tiểu bang này ở miền nam nước Mỹ, được coi là rất quan trọng trong cuộc bàu cử tháng 11 này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG