Đường dẫn truy cập

Người đứng đầu ban vận động tranh cử của tổng thống Bush yêu cầu  nghị sĩ John Kerry xin lỗi vì chỉ trích của ông về đảng Cộng Hòa. - 2004-03-11


Người đứng đầu ban vận động tái tranh cử của tổng thống Bush yêu cầu thượng nghị sĩ John Kerry, ứng viên hầu như chắc chắn sẽ được đảng Dân chủ đề cử ra tranh cử chức vụ Tổng thống, xin lỗi sau khi ông Kerry gọi các đối thủ của ông trong đảng Cộng hòa là một “nhóm người thiếu ngay thẳng và nói láo” mà ông chưa từng thấy bao giờ.

Ông Kerry đã đưa ra tuyên bố vừa kể với các công nhân nhà máy tại Chicago hôm qua khi một chiếc micro gắn vào chiếc áo vét của ông được gỡ ra sau một cuộc nói chuyện.

Một phát ngôn viên của ông Kerry sau đó nói rằng ông Kerry không phải nói tới tổng thống Bush mà là muốn nói tới những người trong đảng Cộng hòa đã đưa ra những lời chỉ trích cá nhân chống lại những đối thủ của họ trong bốn năm qua.

Chủ tịch ban vận động tái tranh cử của tổng thống Bush, ông Marc Racicot nói rằng phát biểu của ông Kerry không thích hợp với một ứng viên tổng thống và rằng thượng nghị sĩ của Bang Massachusetts phải lên tiếng xin lỗi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG