Đường dẫn truy cập

Huấn luyện viên bóng đá Alfred Riedl không chịu nhận lời mời tiếp tục huấn luyện cho Đội tuyển Bóng Đá Nam của Việt Nam. - 2003-12-15


Huấn luyện viên bóng đá Alfred Riedl đã không chịu nhận lời mời tiếp tục huấn luyện cho Đội tuyển Bóng Đá Nam của Việt Nam sau khi đã dẫn dắt đội này đến chỗ đoạt được huy chương bạc trong Sea Games.

Một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết huấn luyện viên người Áo này đã khước từ một hợp đồng 2 năm để lưu lại Hà Nội, và thay vào đó, ông sẽ dìu dắt cho Đội tuyển Quốc gia Palestine với mục tiêu nhắm tới là vượt được vòng loại của World Cup 2006.

Cũng theo lời phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phía Việt Nam đã đề nghị dành cho ông Riedl một mức lương rất hậu hĩnh, nhưng ông cho biết là đã ký hợp đồng một năm với phía Palestine. Phát ngôn viên này cho biết thêm ông Riedl sẽ rời Việt Nam về Áo vào chúa nhật tới đây trước khi lên đường sang Palestine.

Ông Riedl đã đến Hà Nội hồi tháng 6 với hợp đồng 7 tháng để dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam. Trước đó, ông cũng đã dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam đoạt được huy chương bạc đầu tiên của giải Tiger Cup năm 1998 và ở Sea Games năm 1999.

Hôm thứ Sáu vừa qua, tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình ở Hà nội, Đội tuyển Thái Lan đã thắng Đội tuyển Việt Nam 2-1 để đoạt giải vô địch Sea Games lần thứ 6 liên tiếp.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG