Đường dẫn truy cập

Một phần tử Hồi Giáo tranh đấu bị thiệt mạng trong vụ đụng độ với cảnh sát Ả Rập Saudi tại thành phố Riyadh. - 2003-11-06


Nhà chức trách Ả Rập Saudi cho hay một phần tử Hồi Giáo tranh đấu bị thiệt mạng trong vụ đụng độ với cảnh sát tại một khu thuộc thành phố Riyadh.

Các giới chức Bộ Nội Vụ cho biết, có 8 cảnh sát viên bị thương trong vụ đụng độ này. Được biết vụ đụng độ vừa kể đã xảy ra khi cảnh sát nhận được tin mật báo và mở cuộc bố ráp một nơi bị nghi là có các phần tử tranh đấu ẩn náu trong khu al-Suweidi hồi sáng sớm hôm nay.

Cảnh sát cho biết nhiều phần tử tranh đấu đã tẩu thoát nhưng hiện chưa rõ là bao nhiêu. Hồi đầu tuần này Bộ Nội Vụ Ả Rập Saudi cho biết có hai phần tử tranh đấu bị hạ sát và sáu người khác bị bắt tại thành phố thánh địa Mecca khi lực lượng an ninh phá vỡ một âm mưu tấn công khủng bố nhắm vào các tín đồ Hồi Giáo đi hành hương.

Nhà chức trách Ả Rập Saudi đã mở một chiến dịch đại quy mô nhằm trấn áp các phần tử tranh đấu kể từ khi xảy ra vụ đánh bom tự sát hôm 12 tháng 5 năm nay tại Riyadh khiến 35 người bị thiệt mạng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG