Đường dẫn truy cập

Tổ chức Hamas thề sẽ trả thù Israel về vụ sát hại 3 người Palestine trong vụ giao tranh ở gần trại tỵ nạn Rafah. - 2003-10-18


Các phần tử tranh đấu trong tổ chức Hamas thề sẽ trả thù Israel về vụ sát hại 3 người Palestine trong vụ giao tranh ở một trại tỵ nạn thuộc miền Nam dải Gaza.

Hàng ngàn người Palestine đã tham gia một đám tang ngày hôm nay cho hai thành viên của tổ chức Hamas và một phụ nữ Palestine bị thiệt mạng ở gần trại tỵ nạn Rafah. Một số người đã bắn chỉ thiên và thề rằng sẽ có thêm những cuộc tấn công nhắm vào người Israel. Ít nhất cũng có 16 người khác đã bị thương trong các cuộc giao tranh xảy ra hồi sáng sớm hôm nay.

Các binh sĩ Israel đã mở cuộc hành quân tại khu vực Rafah kể từ hôm mùng 10 tháng 10 để tìm kiếm các đường hầm mà họ nói là người Palestine đã sử dụng để đưa lậu vũ khí từ Ai Cập băng qua biên giới.

Trong một diễn biến khác xảy ra hôm nay ở Tulkarm, người Palestine cho biết các binh sĩ Israel đã bắn vào một đám thiếu niên đang ném đá vào quân đội Israel và đã giết chết một thiếu niên 17 tuổi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG