Đường dẫn truy cập

Công tác xây cất một khách sạn và khu nghỉ mát bên cạnh bãi biển được khởi sự tại thành phố cảng Hải Phòng. - 2003-09-03


Nhật báo Nhân Dân của Trung Quốc hôm thứ Ba có bài nói rằng công tác xây cất một khách sạn và khu nghỉ mát bên cạnh bãi biển đã được khởi sự tại thành phố cảng Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên một dự án du lịch đại qui mô được thực hiện tại thành phố này kể từ khi cuộc khủng hoảng kinh tế Á Châu xảy ra năm 1997. Với số vốn 15 triệu đôla Mỹ, Khách Sạn và Khu Nghỉ Mát Đồ Sơn nhắm vào thị trường du khách Trung Quốc đang ngày càng gia tăng. Khách sạn và khu nghỉ mát này sẽ gồm 400 phòng ngủ, 2 nhà hàng ăn và một phòng lớn có thể dùng làm phòng khiêu vũ hoặc phòng họp có sức chứa tới 1000 người.

Theo dự trù, khách sạn và khu nghỉ mát này bắt đầu hoạt động năm 2006. Công tác phát triển ngành khách sạn tại Hải Phòng lâu nay thua xa tỉnh Quảng Ninh ở gần đó và thủ đô Hà Nội. Không có một khách sạn sang trọng nào trong vùng bãi biển Đồ Sơn. Tất cả các khách sạn tại đây đều thuộc loại 2 sao hoặc thấp hơn. Đảo Cát Bà, một địa điểm du lịch quan trọng khác của Hải Phòng, cũng đang kêu gọi giới đầu tư xây cất khách sạn loại sang. Hiện nay mới chỉ có một khách sạn loại 4 sao đang được xây cất trên hòn đảo này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG