Đường dẫn truy cập

Cảnh sát Palestine bắn vào các phần tử tranh đấu Hamas khi những người này bắn rocket từ dải Gaza sang thị trấn của Israel. - 2003-08-28


Cảnh sát Palestine đã bắn vào các phần tử tranh đấu thuộc tổ chức Hamas khi những người này đã bắn rocket từ miền Bắc dải Gaza sang một thị trấn của Israel.

Trong một diễn biến khác, nhà chức trách Palestine nói rằng họ đã phong tỏa các trương mục tại ngân hàng của nhiều tổ chức từ thiện Hồi Giáo có liên hệ với các tổ chức tranh đấu. Chưa rõ là hai hành động riêng rẽ này có phải là nằm trong những cố gắng của chính phủ Palestine để trấn áp các phần tử tranh đấu theo như đòi hỏi của bản lộ trình hòa bình quốc tế hay không.

Một trong những trái rocket do tổ chức Hamas bắn ngày hôm nay đã rơi xuống thị trấn Askelon thuộc vùng duyên hải của Israel. Tuy vụ pháo kích vừa kể không làm ai bị thương và cũng không gây ra hư hại nào nhưng nhà chức trách Israel nói rằng đây là lần đầu tiên mà một phi đạn của Palestine rơi vào bên trong của một thành phố quan trọng của Israel.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG