Đường dẫn truy cập

Philippines hứa trao tặng 93000 đôla cho thông tin dẫn tới bắt lại thành viên của màng lưới khủng bố Jemaah Islamiyah vừa vượt ngục hôm thứ Hai. - 2003-07-15


Chính phủ Philippines đang hứa trao tặng một số tiền thưởng lớn cho ai cung cấp thông tin dẫn tới chỗ bắt lại thành viên nòng cốt của màng lưới khủng bố Jemaah Islamiyah vừa vượt ngục hôm thứ Hai. Hôm nay Manila loan báo sẽ thưởng 93000 đôla cho ai cung cấp thông tin liên quan tới nghi can Fathur Rohman Al-Ghozi, người Indonesia , bị cho là đã dính líu vào vài vụ tấn công bằng bom tại Philippines.

Tên này đã trốn ra khỏi một nhà tù được canh phòng cẩn mật tại Manila sáng thứ Hai, rõ ràng là với sự giúp đỡ của các nhân viên bảo vệ. Cùng trốn với nghi can có hai tù nhân người Philippines khác bị nghi là thành viên của nhóm hồi giáo cực đoan Abu Sayyaf. Một viên chức của chính quyền địa phương cho phóng viên đài Tiếng Nói Hoa Kỳ biết vụ vượt ngục này đã có sự giúp đỡ của tay trong .

Viên chức Joey Lina nói rằng đã có người dùng chìa khóa mở cửa ngục cho các tên vừa kể, và sau khi các tên này trốn ra ngoài, cửa ngục đã lại được khóa lại.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG