Đường dẫn truy cập

'Avatar' đoạt giải Quả cầu vàng dành cho phim hay nhất


<!-- IMAGE -->

Phim "Avatar" đoạt giải thưởng phim hay nhất, và phim "The Hangover" đoạt giải thưởng phim hay nhất thể loại hài hoặc nhạc kịch tại lễ trao giải Quả cầu vàng ngày hôm qua.

Đạo diễn James Cameron của phim "Avatar" được trao giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Giải nam diễn viên xuất sắc nhất được trao cho Jeff Bridges của phim "Crazy Heart."

Nữ diễn viên Sandra Bullock lần đầu tiên nhận được giải Quả cầu vàng cho vai diễn chính của cô trong phim "The Blind Side."

Giải nam diễn viên xuất sắc thể loại phim hài hoặc nhạc kịch được trao cho Robert Downey Jr. của phim "Sherlock Holmes."

Meryl Streep được trao giải nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim hài hoặc nhạc kịch với vai diễn của cô trong phim truyền hình "Julie and Julia."

Mo'Nique được trao giải nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim "Precious," và Christoph Waltz được trao giải nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim "Inglourious Basterds."

Giải phim truyền hình nhiều tập hay nhất được trao cho phim "Mad Men," trong khi đó phim "Glee" được trao giải phim hài truyền hình hay nhất.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG