Đường dẫn truy cập

Triển lãm thương mại Trung Sơn tại Hà Nội


Một hội chợ thương mại để triển lãm và giới thiệu các sản phẩm do tỉnh Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc sản xuất đã được tổ chức tại Hà Nội hôm thứ Hai.

Tân Hoa Xã trích lời thị trưởng Lý Tề Hồng của thành phố Trung Sơn, nói mục đích của hội chợ thương mại này là để cổ vũ cho các quan hệ thương mại giữa thành phố Trung Sơn, một thành phố công nghiệp đang phát triển mạnh, với Việt Nam.

Thị trưởng Lý cho biết có hơn 100 công ty nổi tiếng của thành phố Trung Sơn tham gia hội chợ thương mại tại Hà Nội, với 167 gian hàng triển lãm các máy gia dụng, sản phẩm điện tử, đồ chơi, lương thực, hóa phẩm, và máy móc.

Tân Hoa Xã trích lời ông Lê Danh Vĩnh, thứ trưởng công nghiệp và thương mại Việt Nam, nói rằng hội chở triễn lãm sản phẩm và hợp tác thương mại này là một cơ hội tốt cho thành phố Trung Sơn và các doanh gia Việt Nam gặp gỡ nhau để thảo luận và nâng cao hợp tác.

Báo điện tử của Đảng Cộng sản Việt Nam nói cùng với đẩy mạnh hợp tác, Việt Nam và Trung Quốc đã đạt được nhiều thành tựu lớn về thương mại song phương trong những năm qua.

Nguồn: Xinhua, Báo Điện Tử DCSVN

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG