Đường dẫn truy cập

Kobe Bryant hướng dẫn kỹ thuật cho các cầu thủ trẻ Hồng Kông


Siêu sao bóng rổ Kobe Bryant của Mỹ đã tham gia một buổi hướng dẫn kỹ thuật bóng rổ cho các thủ trẻ trong chuyến ghé thăm Hồng Kông hồi cuối tuần qua.

Bước vào sân bóng rổ chật kín khán giả ở quận Wai Chai của Hồng Kông, Kobe lên tiếng đáp lại những người hâm mộ đang đồng thanh hô lớn tên anh rằng: "Thật hân hạnh có dịp trở lại với Hồng Kông."

Sau khi xem một nhóm các cầu thủ trẻ xuất sắc của Hồng Kông đấu biểu diễn một trận bóng rổ ngắn, Kobe chọn ra ba cầu thủ để chỉ cho họ những động tác như ném bóng móc câu, nhảy ném, và đi bóng qua đối phương.

Khi các cầu thủ trẻ không làm theo được những động tác quá khó của Kobe, ngôi sao này dừng lại an ủi các bạn trẻ rằng: "Đừng nản chí, đây là những động tác rất khó, chính tôi phải tập đi tập lại hoài mà vẫn chưa thành thạo."

Cuối cùng Kobe đi thăm một trường đào tạo năng khiếu bóng rổ. Tại đó anh đã tặng những trái bóng rổ và áo thun có ký tên cho những người hâm mộ.

Trước đó Kobe đã ghé thăm Manila, Singapore và Đài Bắc, và sau Hồng Kông anh sẽ đi thăm hai thành phố Thượng Hải và Thành Đô của Trung Quốc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG