Đường dẫn truy cập

'Cuộc chiến giữa các vì sao' Real Madrid và Barcelona


Cristiano Ronaldo và Kaka cùng với chùm sao của Real Madrid sẽ đến Nou Camp để đấu với Barcelona vào ngày 29 tháng 11 này trong khuôn khổ của giải Primera Liga của Tây Ban Nha.

Giới hâm mộ bóng đá trên thế giới luôn trông đợi cuộc đối đầu của hai câu lạc bộ Tây Ban Nha quy tụ hầu hết những ngôi sao thượng thặng của thế giới này ở mỗi mùa giải.

Trận lượt về của 'cuộc chiến tranh giữa các vì sao' sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 4 năm tới, khi các nhà đương kim vô địch Barca sẽ đến làm khách trên sân của Real.

Real Madrid đã bắt đầu chương trình luyện tập hôm thứ sáu vừa qua sau khi chi ra 290 triệu đôla để 'sắm' thêm hai ngôi sao mới là Ronaldo và Kaka, hai cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA trong hai năm gần đây nhất, cùng với các ngôi sao thượng thặng khác, như tiền đạo Karim Benzema, và hậu vệ Raul Albiol.

Trước khi Primera Liga khởi tranh, Real Madrid sẽ sang Canada đấu biểu diễn với Toronto FC vào ngày 7 tháng 8, và hai ngày sau đó họ sẽ đấu với D.C. United của Mỹ ở Landover, bang Maryland.

Giải Primera Liga của Tây Ban Nha sẽ khởi tranh vào ngày 29 tháng 8 năm nay. Giải đấu gồm tổng cộng 38 trận của các câu lạc bộ ngoại hạng Tây Ban Nha này sẽ kết thúc vào ngày 16 tháng 5 năm tới.

Thời điểm kết của mùa giải sắp tới này rất đáng chú ý bởi vì các cầu thủ cần có đủ thời gian để trở về với các đội tuyển quốc gia trước khi World Cup khai mạc vào ngày 11 tháng 6 năm tới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG