Đường dẫn truy cập

Lễ tưởng niệm Michael Jackson sẽ được tổ chức vào thứ ba


Lễ tưởng niệm vua nhạc pop Michael Jackson sẽ được tổ chức tại Staples Center, một sân vận động trong thành phố Los Angeles có thể chứa hàng ngàn người, vào thứ Ba tới đây.

Ông Tim Leiweke, giám đốc công ty AEG cho hay là sẽ có một chương trình truyền hình qui mô vào dịp này để những người ngưỡng mộ Michael Jackson trên toàn thế giới có thể theo dõi buổi lễ tưởng niệm này.

Ông cho biết 17 ngàn 500 vé miễn phí sẽ được phát ra nhân dịp này, trong đó có 11 ngàn vé trong Staples Center và 6 ngàn 500 vé dành cho rạp hát Nokia kế bên, để các fan của Michael có thể xem lễ tưởng niệm được truyền hình cùng một lúc.

Cảnh sát cho biết là các con đường chung quanh sân vận động sẽ bị đóng lại và những người không có vé sẽ không được vào khu vực này. Chi tiết về buổi lễ chưa được công bố.

AEG Live là công ty sản xuất một loạt các chương trình trở lại sân khấu của Michael Jackson, lẽ ra sẽ bắt đầu vào tháng này tại London nhưng Michael Jackson đã đột ngột qua đời hôm 25 tháng 6 tại Los Angeles.

Nguyên nhân cái chết của siêu sao nhạc pop này vẫn chưa được xác định. Nhà chức trách đang điều tra xem các thứ thuốc mà Michael Jackson dùng có phải là nguyên nhân khiến cho ca sĩ này thiệt mạng hay không. Kết quả phân tách về độc chất vài tuần nữa mới có.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG