Đường dẫn truy cập

Denilson chấm dứt hợp đồng với CLB Hải Phòng


Sự nghiệp bóng đá ở Việt Nam của cựu tuyển thủ bóng đá quốc tế nổi tiếng người Brazil, Denilson, đã chấm dứt sau một tháng, và sau khi chỉ tham dự một nửa trận đấu.

Theo bản tin của hãng thông tấn Pháp thì hồi đầu tháng 6 câu lạc bộ Xi măng Hải Phòng đã ký một hợp đồng với ngôi sao bóng đá này, một trong những cầu thủ đắt nhất thế giới và là nhà vô địch World Cup, câu lạc bộ gọi cầu thủ này là một cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới từng thi đấu cho một đội bóng Việt Nam.

Tuy nhiên, theo báo chí địa phương thì cầu thủ được trả lương cao nhất từ trước tới nay này đã trở về nước cùng với người đại diện của anh và một bác sĩ riêng vì lý do chấn thương ở chân.

Bản tin đăng trên trang web của báo Văn hoá Thể thao trích lời Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Hải Phòng cho hay Denilson nói rằng chấn thương ở chân của anh chưa hoàn toàn bình phục vì vậy anh cảm thấy không dễ dàng tiếp tục thi đấu ở Việt Nam, và Denilson đã đề nghị chấm dứt hợp đồng.

30,000 cổ động viên đã có mặt chật cứng sân vận động Hải Phòng hồi đầu tháng này với hy vọng sẽ được xem Denilson thi đấu trong trận đầu ra quân, tuy nhiên anh lại chỉ ngồi ở khán đài trong khi đội bóng của anh bị thua trong trận này khiến cho nhiều cổ động viên đã tức giận và thậm chí còn đốt cả ghế ngồi trên khán đài.

Tuy nhiên, Denilson đã thi đấu trận đầu tiên hôm Chủ nhật vừa qua và đã ghi bàn ở ngay phút đầu tiên từ một quả đá phạt và mặc dù anh đã giúp đội tuyển giành thắng lợi nhưng anh đã phải rời sân sau hiệp thứ nhất.

Theo hãng tin thể thao ESPN thì sự ra đi nhanh chóng của Denilson chắc chắn sẽ làm cho các cổ động viên Hải Phòng một lần nữa tức giận bởi họ nổi tiếng là những cổ động viên hay gây gổ.

Denilson trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 1998 khi anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Real Betis của Tây Ban Nha với trị giá 32 triệu đô la.

Thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hay hợp đồng của cầu thủ Brazil này qui định chỉ trả lương cho những trận anh thi đấu, vì vậy Denilson được cho là đã được trả 12,000 đô la cho trận đấu vừa qua và 5,000 đô la tiền thưởng do công ghi bàn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG