Đường dẫn truy cập

TT Obama gặp giới chức của các bang về kế hoạch kích thích kinh tế


Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama sẽ hội họp với một số các giới chức của các tiểu bang và địa phương tại Tòa Bạch Ốc vào ngày hôm nay để thảo luận về những ưu tiên trong việc chi tiêu liên quan tới dự luật về kế hoạch kích thích kinh tế được thông qua trong thời gian mới đây.

Tổng Thống Obama sẽ hội kiến với ông Michael Bloomberg, thị trưởng thành phố New York, và các ông Ed Rendell thống đốc tiểu bang Pensylvania, và Arnold Schwarzenegger, thống đốc tiểu bang California.

Các ông sẽ thảo luận về việc chi tiêu cho các dự án xây dựng hạ tầng cơ sở giao thông vận tải như là một phương tiện để tạo công ăn việc làm.

Ông Obama trở về Washington ngày hôm qua sau chuyến du hành hai ngày tại tiểu bang California để cổ võ cho chính sách kinh tế của ông Schwarzenegger.

Trong buổi nói chuyện ngày hôm qua tại nhà máy chế tạo xe hơi chạy bằng điện gần Los Angeles, ông Obama loan báo về chương trình cung cấp 2 tỷ đô la để tài trợ cho các công ty có những ý kiến hay nhất để sản xuất thiết bị cho các loại xe hơi có động cơ sử dụng xăng và điện.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG