Đường dẫn truy cập

Contador nghi ngờ phong độ thi đấu của Armstrong


Cua-rơ người Tây Ban Nha Alberto Contador mới đây cho hay anh không biết chắc về phong độ thi đấu của cua-rơ người Mỹ Lance Armstrong khi cả hai nhà vô địch Tour de France này chuẩn bị bước vào chương trình tập dượt chung với nhau trong cùng màu áo của đội đua Astana.

Armstrong, 37 tuổi, người đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch Tour de France, đã giải nghệ vài năm, và mới đây đã quay trở lại với các cuộc tranh tài chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện đang có những thắc mắc về vị trí của Armstrong trong đội đua Astana bên cạnh nhà vô địch Tour de France 2007.

Contador, 25 tuổi, mới đây tuyên bố rằng anh không rõ về phong độ thi đấu của Armstrong sau một thời gian giải nghệ, nhưng anh được thuyết phục rằng cua-rơ người Mỹ này sẽ tăng thêm sức mạnh cho đội đua Astana mà anh đang làm đội trưởng.

Trong tuần lễ đầu của tháng 12 này, Armstrong và Contador sẽ tập luyện chung với nhau tại Đảo Canary.

Contador là cua-rơ thứ năm trong làng đua xe đạp quốc tế đoạt được danh hiệu vô địch của cả ba vòng đua lớn nhất thế giới.

Cách đây không lâu Contador đã bày tỏ nghi ngờ về việc làm thế nào để cả hai nhà vô địch có thể 'lắp ghép' một cách ăn khớp với nhau trong cùng một đội đua.

Tuy nhiên, cua-rơ người Tây Ban Nha này được đội Astana hứa bảo đảm vị trí đội trưởng trong các cuộc tranh tài sắp tới.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG