Đường dẫn truy cập

Việt Nam chúc mừng ông Obama


Hôm thứ Tư, Phát Ngôn Viên Lê Dzũng của Bộ Ngoại Giao Việt Nam cho hay: Việt Nam chân thành gửi lời chào mừng tới ông Barack Obama nhân dịp ông được bầu lên làm tân Tổng Thống Hoa Kỳ.

Tân Hoa Xã cho biết ông Lê Dzũng đã đưa ra nhận định vừa kể để trả lời những câu hỏi của báo chí về phản ứng của Việt Nam đối với chiến thắng của ông Obama.

Tin cho biết ông Lê Dzũng còn nói thêm rằng trong những năm gần đây, nhờ những nỗ lực chung của các cấp lãnh đạo và nhân dân hai nước, mối quan hệ song phương đã đạt được nhiều phát triển tích cực trên con đường thiết lập một tình đối tác xây dựng và một công cuộc hợp tác trên nhiều mặt mang lại những lợi ích cho cả hai bên dựa trên những thỏa thuận được đề ra trong những tuyên bố chung.

Tin cho hay: Phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Việt Nam tỏ ý tin tưởng là trong những ngày tháng sắp tới, vì quyền lợi của nhân dân hai nước và vì tình trạng hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực cũng như trên thế giới, tình thân hữu và hợp tác chân thành giữa Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ được củng cố và phát triển thêm nữa.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG