Đường dẫn truy cập

Beckham còn cơ hội tranh World Cup 2010


Huấn luyện viên Fabio Capello của đội tuyển Anh nói rằng David Beckham vẫn còn nhiều cơ hội dự vòng chung kết World Cup 2010.

Beckham chỉ còn kém một trận đấu nữa là sẽ đạt được thành tích 108 trận đấu quốc tế, ngang bằng với Bobby Moore, thủ quân của đội tuyển Anh đoạt World Cup năm 1966.

Ở hai trận tranh vé đi Nam Phi 2010 mới đây nhất giữa đội Anh và Kazakhstan, và kế đến là Belarus, Beckham từ hàng ghế bị đã được vào sân thay người. Huấn luyện viên Capello mới đây cho biết tiền vệ 33 tuổi nổi tiếng này có thể sẽ có mặt trong đội hình chính đấu giao hữu với đội tuyển Đức vào tháng tới.

Trong khi đó, câu lạc bộ LA Galaxy của Mỹ mà Beckham đang đầu quân cho hay họ sẽ sang Úc đấu biểu diễn với đội Queensland Roar vào ngày 11 tháng 12 tới. Trước đó LA Galaxy sẽ đấu biểu diễn với đội tuyển các ngôi sao Châu Đại dương ở Auckland.

Năm ngoái sự có mặt của cựu thủ quân đội tuyển Anh đã thu hút được 80 ngàn khán giả đến sân vận động Olympic Sydney để xem trận giao hữu giữa LA Galaxy và Sydney FC.

Beckham ghi được một bàn thắng trong trận này, tuy nhiên kết quả chung cuộc là đội chủ nhà Sydney đã thắng với tỉ số 5-3.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG