Đường dẫn truy cập

HLV Ferguson không lo ngại đe dọa của Manchester City


Sir Alex Ferguson, huấn luyện viên của Manchester United nói rằng câu lạc bộ của ông không lo ngại trước đe dọa của đội bóng cùng thành phố là Manchester City.

Ông Ferguson còn chế giễu tham tham vọng mua Cristiano Ronaldo của Manchester City là một chiến thuật ngớ ngẩn.

City, tức tên gọi tắt của Manchester City, đã trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới sau khi được tập đoàn tài chánh Abu Dhabi United Group mua lại hồi đầu tháng này.

Ngay sau đó chủ nhân mới của City đã chứng tỏ khả năng tiền của bằng việc 'kéo' tiền đạo Robinho người Brazil từ Real Madrid về với giá 57 triệu đôla.

Ông Mark Hughes, lãnh đạo của City gợi ý rằng câu lạc bộ của ông sẽ tiếp tục tung tiền ra hòng phá vỡ thế 'bốn đại gia' truyền thống của Premier League.

Tuy nhiên huấn luyện viên Ferfuson của Manchester United quả quyết rằng City còn nhiều điều phải chứng tỏ trước khi có thể lên ngang hàng với bốn 'đại gia' là United, Chelsea, Liverpool và Arsenal.

Ông Ferguson so sánh rằng câu lạc bộ của ông mua nhiều cầu thủ giỏi và đã gặt hái được thành công, thế nhưng công thức đó không phái áp dụng ở đâu cũng thu được cùng kết quả như vậy.

Dư luận nói rằng Manchester City đang cố kéo về Cristiano Ronaldo. Ông Ferguson chế giễu rằng nỗ lực đó là một điều lố bịch.

Sir Alex Ferguson nói rằng một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà Manchester City phải hoàn thành là quy tụ cho đủ cầu thủ giỏi, và điều đó không dễ hoàn thành trong tình hình hiện nay.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG