Đường dẫn truy cập

Cựu Tổng Thống Clinton ủng hộ ông Obama


Cựu Tổng Thống Hoa Kỳ Bill Clinton đã đọc bài diễn văn hùng hồn ngày hôm qua để ủng hộ Thượng Nghị Sĩ Barack Obama, trước đó đã được đề cử làm ứng cử viên Tổng Thống của Đảng Dân Chủ trong cuộc bầu cử Tổng Thống sắp tới.

Ông Clinton nói rằng 8 năm ông phục vụ tại Tòa Bạch Ốc và những công việc mà ông đã làm từ đó đến nay khiến ông tin tưởng rằng Thượng Nghị Sĩ Obama là người thích hợp để đảm nhiệm chức vụ Tổng Thống Hoa Kỳ.

Cựu Tổng Thống Clinton nói rằng: ông Obama đã sẵn sàng lãnh đạo Hoa Kỳ và phục hồi vai trò lãnh đạo của Hoa Kỳ trên thế giới.

Ông Clinton cũng nói rằng Hoa Kỳ đang gặp nhiều khó khăn cả ở trong nước lẫn trên trường quốc tế sau tám năm dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống George W. Bush thuộc Đảng Cộng Hòa.

Ông Clinton lý luận rằng đối thủ của ông Obama là Thượng Nghị Sĩ John McCain thuộc Đảng Cộng Hòa sẽ không đem lại được thay đổi nào cho đất nước.

Ông Clinton đưa ra lời ủng hộ ông Obama vào ngày thứ ba của Đại Hội Đảng Dân Chủ, chỉ vài giờ sau khi phu nhân của ông, bà Hillary, kêu gọi các thành viên Đảng Dân Chủ rút lại việc bỏ phiếu tượng trưng và đề cử ông Obama bằng cách vỗ tay hoan hô.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG