Đường dẫn truy cập

Mai Hương: Vàng son một thuở


Qua lần tiếp xúc gần đây nhất với người thực hiện chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống vào thượng tuần tháng 8 năm 2008 vừa qua, người được coi là một trong vài tiếng hát hiếm quí của nền tân nhạc Việt Nam là Mai Hương đã cho biết từ vài năm trở lại đây chị đã hạn chế nhiều trong việc nhận lời trình diễn.

Lý do không gì ngoài vấn đề tuổi tác và nhất là tình trạng sức khỏe không còn được như xưa. Đó thật ra là những lý do rất bình thường và đơn giản đối với bất cứ người nào.

Tuy nhiên, những khán thính giả yêu mến Mai Hương không tránh khỏi luyến tiếc khi ít có dịp được thưởng thức tiếng hát mượt mà và sang cả của chị.

Trước khi Mai Hương lùi hẳn vào bóng tối để dành riêng cho những sinh họat gia đình, Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện trân trọng dành cho chị một chương trình đặc biệt để gửi đến quí vị hôm nay cùng với một số nhạc phẩm tiêu biểu của tiếng hát Mai Hương.

Và tiếng hát đó cho đến nay vẫn luôn một tiếng hát được nhắc nhở đến với nhiều cảm phục trên phương diện tài nghệ, với nhiều cảm tình dựa trên khả năng dẫn dắt người nghe về kỷ niệm của những ngày xa xưa...

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe chương trình này:



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG