Đường dẫn truy cập

Jo Marcel: Một thời đã qua và những ngày sắp tới - Phần II


Mời quí vị tiếp tục theo dõi những họat động của người nam danh ca sắp bước vào lớp tuổi 70 trong tháng 9 năm 2008 này. Sau một thời gian khai thác vũ trường Ritz, với thế đang lên mạnh mẽ, Jo Marcel bắt đầu đứng ra thực hiện những băng nhạc. Những băng nhạc, thời đó là những băng nhạc lớn 'reel to reel' mang nhãn hiệu Jo Marcel được coi là bán chạy nhất.

Ngoài việc được mệnh danh là một tay phù thủy trong lãnh vực âm thanh, Jo Marcel còn được coi là một tay phù thủy có số đào hoa với khá nhiều đời vợ! Về điểm nhiều lần lập gia đình, Jo Marcel cho biết ông rất thành thật đối với những người đàn bà đã đi qua đời mình.

Sau những lần chia tay với những người đã từng chung sống với ông, Jo Marcel không qui lỗi về phần ai, chỉ coi sự chia tay đã xảy ra do vấn đề không còn thích hợp với nhau. Tuy nhiên, ông xác nhận là người đàn bà luôn chịu phần thiệt thòi.

Giờ đây, Jo sống âm thầm một mình trong một ngôi nhà xinh xắn tại Long Beach, gần như biệt lập hẳn với mọi người, trừ một vài người bạn thỉnh thỏang mới có dịp gặp nhau ôn lại chuyện xưa.

Tuy nhiên, ông vẫn giữ liên lạc với vài người vợ cũ và thường gặp gỡ các con. Ngoài ra, sau giờ làm việc, ông tìm được nguồn vui trong thú sưu tầm xe hơi cũ thuộc lọai hiếm để loay hoay với việc sửa máy móc và tân trang theo sở thích.

Thêm vào đó, ông còn cảm thấy rất thú vị trong việc sửa sang những thiết bị âm thanh cùng nhiều loại máy móc khác. Những ngày sắp tới Jo Marcel cho biết ông chỉ phó thác cho sự xếp đặt của Thiên Chúa trong một cuộc sống bình yên và thanh thản...

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG